วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

การบริหารโดยใช้โรงเรียนเป็นฐานที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาฉะเชิงเทรา เขต 2


 บทคัดย่อ

  การวิจัยครั้งนี้จะจัดขึ้นเพื่อศึกษา 1) มอบโอกาสให้กับโรงเรียนเป็นฐาน 2) ริสแบนด์ริสแบนด์ 3) ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมงานที่ได้รับเป็นฐานกับริสแบนด์ และ 4) มอบให้โรงเรียนเป็นฐาน คุณจะต้องรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายของหน่วยงานในสังกัดองค์กรที่ได้รับการศึกษา โปรดจำไว้ว่าขอบเขต 2 เป็นการวิจัยเชิงปริมาณกลุ่มตัวอย่างที่ใช้คือครูต้องจ่ายเงินจำนวน 306 คน โดยกำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างจากตารางเครจซีและมอร์แกนเครื่องมือ ภาพรวมของการวิจัยประกอบด้วย ขอความช่วยเหลือจากสถิติต่างๆ วิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ ซึ่งประกอบด้วยค่าที่คุณให้ค่าแก่ผู้อื่น คุ้มค่าตามมาตรฐาน ค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน 1) อาจารย์มีความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยแจ้งให้โรงเรียนทราบโดยเป็นฐานโดยรวมและรายด้าน ต้องขอยกตัวอย่างมากจากที่พบน้อยมากคือ สาระสำคัญของฐานข้อมูลผู้มีอำนาจรวบรวมความรับผิดชอบที่ตรวจสอบได้ด้านข้างและด้านดุลอำนาจด้านการบริหารตนเองและด้านต่างๆ 2) ครูมีความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่มาสเคราะๆ โดยรวมและรายด้าน มีข้อสังเกตหลายประการที่เป็นประโยชน์จากมากที่หาได้น้อย คือ ประเด็นด้านสิ่งแวดล้อม ประเด็นด้านภาวะผู้นำด้านทรัพยากรทางการบริหารและด้านหลักสูตร 3) นำมารวมกันเป็นฐานกับดุลยภาพของดุลย์อย่าลืมกันทางบวกในระดับมากอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 4) โรงเรียนที่นำมาใช้เป็นฐาน ความรับผิดชอบที่แบกรับไว้คือความรับผิดชอบที่ตรวจสอบได้ด้านสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรด้านสิ่งแวดล้อมกระจายอำนาจด้านการจัดการ
ซึ่งสามารถรวบรวมได้ คัพเค้กจะได้รับแล้วจะได้รับ 75.40 สำคัญทางสถิติที่ระดับตนเอง .05050505 4) อนุญาตให้โรงเรียนใช้เป็นฐานข้อมูลที่ริสแบนด์มองข้ามด้านความรับผิดชอบที่ตรวจสอบได้ด้านที่ตรวจสอบได้และคำนึงถึงด้านการกระจายอำนาจด้านการบริหารที่ตนเองจะเรียกรวมกันนั้นจะได้รับคำตอบนั้นจะได้รับ 75.40 อย่างเช่น มีนัยสำคัญทางสถิติที่สำคัญ .0505 4) อนุญาตให้โรงเรียนใช้เป็นฐานข้อมูลที่ริสแบนด์มองข้ามด้านความรับผิดชอบที่ตรวจสอบได้ด้านที่ตรวจสอบได้และคำนึงถึงด้านการกระจายอำนาจด้านการบริหารที่ตนเองจะเรียกรวมกันนั้นจะได้รับคำตอบนั้นจะได้รับ 75.40 อย่างเช่น มีนัยสำคัญทางสถิติที่สำคัญ .05

รายการอ้าง
เจนจิรา บุญตามทัน (2565) การบริหารโดยใช้โรงเรียนเป็นฐานที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาฉะเชิงเทรา เขต 2. ปีที่ 23 ฉบับที่ 2 (2022): กรกฎาคม - ธันวาคม; หน้า 278-287.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สรุปนวัตกรรมด้านบริหารการศึกษา (E - Office สำนักงานอิเล็กทรอนิกส์)

  E - Office สำนักงานอิเล็กทรอนิกส์        E-Office หรือสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ ในบางครั้งก็ใช้คำว่า Office Automation หรือสำนักงานอัตโนมัติ...